Nhận định kết quả Southampton vs Man City, 03h00 ngày 12/1

Nhận định kết quả Southampton vs Man City, 03h00 ngày 12/1 khuôn khổ Cup Liên Đoàn Anh. Man City vẫn đang rất mạnh.

Không lâu sau chiến thắng tối thiểu ngay trên sân Stamford Bridge tại vòng 17 giải ngoại hạng, Man City tiếp tục chứng minh đẳng cấp bằng chiến thắng 4 sao trước chính Chelsea ở vòng 3 Cúp FA. Đáng chú ý khi đó đã là trận thắng thứ 8 sau 10 lần ra sân gần nhất của nhà ĐKVĐ nước Anh. Vào đêm nay, họ thậm chí còn có cơ hội nâng cao hơn nữa thành tích của mình khi chỉ phải hành quân đến St Mary đối đầu Southampton trong khuôn khổ tứ kết League Cup.

Niềm tin ấy càng được củng cố khi giai đoạn này đang chứng kiến phong độ kết quả Ngoại hạng Anh đầy ấn tượng của The Citizens với 4 chiến thắng và chỉ hòa 1 sau 5 trận trên mọi đấu trường mà họ tham dự. Đáng chú ý khi cũng có 2 trong số đó là những chiến thắng trên sân khách, điều đó cho thấy sự ổn định về lối chơi của thầy trò HLV Pep Guardiola nên việc phải hành quân đến St. Mary’s tới đây không phải vấn đề quá lớn.

Nhận định kết quả Southampton vs Man City, 03h00 ngày 12/1
Nhận định kết quả Southampton vs Man City, 03h00 ngày 12/1

Về phía đối diện, bên cạnh năng lực bị đánh giá thấp hơn nhiều thì sự bất ổn về mặt phong độ là điều có thể nhận thấy trõ ở Wolves. Bằng chứng là từ sau quãng nghie cho World Cup 2022, họ đã trở lại với 5 trận trên 3 đấu trường với kết quả thua tới 3 và chỉ thắng 2. Thêm nữa, sự bất ổn ấy cũng đang diễn ra tại St. Mary’s, nơi mà ở 8 trận gần nhất chỉ chứng kiến 2 chiến thắng, còn lại thua tới 4 và hòa 2 trận tỷ lệ bóng đá.

Với đẳng cấp vượt trội và đang rất hưng phấn sau chuỗi trận ấn tượng, gần nhất là đánh bại Chelsea nên nhiều khả năng Manchester City sẽ áp đảo đối thủ ngay từ đầu để có thể sớm định đoạt trận đấu. Dù đây là trận đấu diễn ra trên sân St Mary’s nhưng khó có thể đặt niềm tin vào đội chủ nhà, nên nhớ là Southampton đều thua cả 3 trận sân nhà gần đây tại Premier League

Thành tích đối đầu Southampton vs Man City:

– 5 trận đối đầu gần đây, Man City bất bại với 3 thắng và 2 hòa.

– Man City bất bại 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

– Trên sân khách, Man City toàn thắng 3 trận đối đầu gần nhất.

Đội hình dự kiến Southampton vs Man City:

Southampton: Bazunu; Perraud, Salisu, Caleta-Car, Lyanco, Maitland-Niles, Ward-Prowse, Elyounousi, Aribo, Edozie, Adams.

Manchester City: Ortega; Lewis, Stones, Laporte, Gomez, Rodri, Guendogan, Bernado Silva, Palmer, Grealish, Alvarez.

Dự đoán kết quả Southampton vs Man City: 4-0

"Thông tin phân tích và nhận định được cung cấp ở đây chỉ để tham khảo. Trước khi quyết định, bạn nên suy nghĩ kỹ. Để cập nhật thông tin thể thao hàng ngày, hãy truy cập vào trang web của chúng tôi."