Nhận định Mallorca Vs Athletic Bilbao 02h00 Ngày 14/09

Nhận định Mallorca Vs Athletic Bilbao 02h00 Ngày 14/09  ở vòng 4 La Liga. Mallorca đã vướng phải vô vàn khó khăn ngay trong giai đoạn khởi động mùa giải.

Trên tin the thao 360 đăng tải tân binh Mallorca có trận mở màn đầy suôn sẻ khi đánh bại Eibar với tỷ số 2-1 trên sân nhà. Nhưng rồi niềm vui của người hâm mộ đội chủ sân Iberostar Estadi nhanh chóng tan biến để nhường chỗ cho viễn cảnh sẽ trở lại với giải hạng 2 Tây Ban Nha chỉ sau một mùa giải góp mặt tại La Liga. Nhiều khả năng, Mallorca sẽ tiếp tục tụt hạng sau vòng đấu thứ khi họ đối mặt với đối thủ đáng gờm Athletic Bilbao.

Còn về Athletic Bilbao, họ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 7 điểm có được sau 3 vòng đấu đã qua, xếp trên cả 2 đội bóng rất mạnh là Barcelona hay Real Madrid, ngay ở trận ra quân đội bóng xứ Basque đã tạo nên cơ địa chấn khi đánh bại gã khổng lồ xứ Catalan rồi tiếp tục để lại ấn tượng khi giành được 1 điểm ngay trên sân của đối thủ mạnh Getafe, vòng đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Gaizka Agirre đã nhẹ nhàng khuất phục Real Sociedad với tỷ số 2-0, rõ ràng, tinh thần của các cầu thủ Athletic Bilbao đang rất hưng phấn vào lúc này.

Nhận định Mallorca Vs Athletic Bilbao 02h00 Ngày 14/09
Nhận định Mallorca Vs Athletic Bilbao 02h00 Ngày 14/09

Lịch sử cũng đang ủng hộ Athletic Bilbao trước trận đấu này khi mà trong 5 lần đối đầu gần nhất, Bilbao luôn là đội giành chiến thắng. Sự tự tin là có thừa, theo các chuyên gia bóng đá net thì đội khách hoàn toàn có đủ khả năng để tiếp tục khiến tân binh Mallorca ôm hận thêm một lần nữa.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Athletic Bilbao

Mallorca: Reina, Joan Sastre, Antonio Jose Raillo Arenas, Lumor Agbenyenu, Daniel Jose Rodriguez, Martin Valjent, Iddrisu Baba, Salva Sevilla, Aleix Febas Perez, Junior Wakalible Lago, Ante Budimir.

Athletic Bilbao: Unai Simon, Yeray, Yuri Berchiche, Inigo Martinez, Ander Capa, Unai Lopez, Dani Garcia, Iker Muniain, Inigo Cordoba, Raul Garcia, Inaki Williams.

Dự đoán tỷ số: Mallorca 0 – 1 Athletic Bilbao

"Thông tin phân tích và nhận định được cung cấp ở đây chỉ để tham khảo. Trước khi quyết định, bạn nên suy nghĩ kỹ. Để cập nhật thông tin thể thao hàng ngày, hãy truy cập vào trang web của chúng tôi."