Nhận định Espanyol vs Levante 19h00, 20/06 – VĐQG Tây Ban Nha

Nhận định Espanyol vs Levante thuộc khuôn khổ vòng 30 VĐQG Tây Ban Nha 2019/20 vào lúc 19h00 ngày 20/06 trên sân RCDE.

Espanyol đang nằm trong nhóm xuống hạng. Với họ bất kỳ trận đấu nào cũng quan trọng như chung kết. Tiếp đón Levante không có nhiều động lực, Espanyol hướng đến mục tiêu 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định Espanyol vs Levante

Sau quãng thời gian dài nghỉ do dịch Covid-19, Espanyol đã trở lại mạnh mẽ khi giành được 1 hòa và 1 thắng ở 2 vòng đấu gần nhất. 4 điểm có được giúp đội bóng này thoát khỏi vị trí cuối bảng và chỉ kém 3 điểm so với vị trí an toàn đang do Celta Vigo nắm giữ.

Trong đó Espanyol đang có được sự tỏa sáng của ngôi sao người Trung Quốc Wu Lei. Mặc dù chỉ cao 1,74m không bằng chiều cao Ronaldo nhưng tiền đạo này đang có phong độ rất cao và là niềm hy vọng rất lớn của chủ nhà trên hàng công. Tiếp đón Levante, Espanyol đang hướng đến 1 chiến thắng.

Nhận định Espanyol vs Levante 19h00, 20/06 - VĐQG Tây Ban Nha

Trong khi đó Levante chơi cũng khá tốt ở các trận đấu vừa rồi. Tuy nhiên thành tích sân khách của Levante ở mùa giải năm nay là khá tệ. Họ thua tới 4/5 trận gần nhất trên sân khách. Mục tiêu chiến đấu của Levante không phải là lớn nên đừng quá chờ đợi họ ở trận đấu này.

Ngoài ra, lịch sử cũng đang nghiêng về Espanyol. Lượt đi, họ đánh bại Levante ngay trên sân đối phương, còn trên sân nhà, trong kỷ nguyên La Liga, Levante cũng chỉ mới một lần có chiến thắng trong những chuyến làm khách tại Espanyol và để thua tới 6 trong số 11 trận đã đá.

Bạn có biết còn bao nhiêu lượt trận nữa là chủ nhân ngôi vô địch bóng đá tây ban nha ra đời? xem ngay tại giải bóng đá tây ban nha có bao nhiêu vòng đấu nhé!

Thông tin lực lượng Espanyol vs Levante

Espanyol: Raúl de Tomás, Naldo và Corchia chấn thương.

Levante: Iván López chấn thương.

Đội hình dự kiến Espanyol vs Levante

Espanyol: Oier, Espinosa, Dídac Vilá, Cabrera, Javi Lopez, David Lopez, Roca, Melendi, Wu Lei, Calleri, Embarba.

Levante: Fernandez, Postigo, Miramón, Clerc, Vezo, Rochina, Campana, Vukčević, Morales, Bardhi, Sergio León.

Dự đoán tỷ số Espanyol vs Levante: 1-0

"Thông tin phân tích và nhận định được cung cấp ở đây chỉ để tham khảo. Trước khi quyết định, bạn nên suy nghĩ kỹ. Để cập nhật thông tin thể thao hàng ngày, hãy truy cập vào trang web của chúng tôi."