Nhận định tỷ số Mỹ vs Costa Rica, 6h00 ngày 10/6

Nhận định tỷ số Mỹ vs Costa Rica, 6h00 ngày 10/6 – giao hữu quốc tế. Mời các bạn hãy cùng chúng tôi đi dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Mỹ vs Costa Rica từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định tỷ số Mỹ vs Costa Rica1

Nhận định tỷ số Mỹ vs Costa Rica

Mỹ và Costa Rica vốn không xa lạ gì nhau. Thậm chí, Costa Rica còn là đối thủ khá ưa thích của đội tuyển xứ cờ hoa những năm gần đây. Cụ thể, 8 lần gần nhất tiếp Costa Rica trên sân nhà thì Mỹ thắng tới 6 trận, bao gồm 2 chiến thắng liên tiếp ở các trận giao hữu mới đây.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, giới chuyên môn không đánh giá cao triển vọng giành chiến thắng của đội tuyển Mỹ. Nhận định trên là có căn cứ khi đoàn quân dưới quyền HLV G. Berhalter vừa trải qua hơn 120 phút thi đấu đầy căng thẳng ở trận chung kết CONCACAF Nations League gặp Mexico hôm 7/6.

Đó là trận đấu mà các cầu thủ của Mỹ phải vắt kiết sức sau chiến thắng 3-2 chung cuộc trước đối thủ lớn nhất của họ ở khu vực.

Bên phía đối diện, Costa Rica lúc này cũng không phải tập thể dễ bị bắt nạt. Đội bóng này vừa cầm hòa 2 đối thủ khó chơi là Mexico và Honduras tại CONCACAF Nations League. Rộng hơn họ bất bại 3/4 trận gần nhất tính ở mọi đấu trường tham dự.

Phân tích kèo tỷ số Mỹ vs Costa Rica

+ Soi tỷ lệ kèo châu Á: Có thành tích tốt hơn đối thủ đồng thời được thi đấu trên sân nhà nên ĐT Mỹ được đánh giá là đội cửa trên cũng là điều dễ hiểu, với kèo chấp đang là -0,75.

Với tinh thần của các cầu thủ đang lên cao sau chiến thắng mới đây của ĐT Mỹ, trong khi Costa Rica lại có phong độ đi xuống nên có lẽ một chiến thắng tiếp theo sẽ khó thoát khỏi tay của đội chủ nhà.

=> Chọn: Mỹ

+ Soi tỷ lệ kèo O/U: Kèo O/U hiện đang ở mức trung bình là 2,5. Mặc dù ĐT Mỹ thường xuyên chơi tấn công khá cởi mở nhưng Costa Rica là đội bóng chơi phòng ngự rất kỷ luật. Hơn nữa đây chỉ là một trận đấu giao hữu nên có lẽ vẫn sẽ chỉ có ít bàn thắng được ghi.

=> Chọn: Xỉu

=> DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: Mỹ 2-0 Costa Rica

Mời các bạn xem thêm Nhận định phân tích kèo bóng đá đưa ra dự doan kết quả bóng đá italia chính xác, cùng soi kèo bóng đá, tip bóng đá miễn phí, nhận định của chuyên gia về các giải đấu chuyên nghiệp

"Thông tin phân tích và nhận định được cung cấp ở đây chỉ để tham khảo. Trước khi quyết định, bạn nên suy nghĩ kỹ. Để cập nhật thông tin thể thao hàng ngày, hãy truy cập vào trang web của chúng tôi."