Nhận định trận Gijon vs Las Palmas (01h00 ngày 30/5)

Phân tích, dự đoán, nhận định trận Gijon vs Las Palmas diễn ra vào lúc 01h00 ngày 30/5 vòng 42 giải Hạng nhì Tây Ban Nha 2021/22. Cùng các chuyên gia thể thao phân tích chuyên môn – Dự đoán kết quả – Thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định trận Gijon vs Las Palmas (01h00 ngày 30/5)
Nhận định trận Gijon vs Las Palmas (01h00 ngày 30/5)

Nhận định Gijon vs Las Palmas

Không sai khi nhận xét rằng Las Palmas đang là một đối thủ không hề dễ chơi ở thời điểm hiện tại. Thống kê nhanh sẽ thấy 10 trận liên tiếp đội bóng này ra sân thi đấu đều không phải nhận thất bại. Trong đó đã có 8 trận kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Mới đây nhất khi tiếp đón những vị khách Real Oviedo trên sân nhà, Las Palmas đánh bại đối thủ 2-1. Thất bại cuối cùng của họ đã cách đây hơn 2 tháng.

Bước vào vòng đấu cuối cùng, Las Palmas sẽ phải hành quân đến sân El Molinón của Gijon. Tuy nhiên đây không phải là thử thách lớn đối với La Unión Deportiva. Nguyên do là bởi 6 trận gần nhất phải đá xa nhà, Las Palmas đều không thua. Thay vào đó đội bóng này sở hữu được 3 thắng và 3 hòa. Xét trận sân khách gần nhất, Las Palmas đánh bại chủ nhà Alcorcon 2-0.

Bên kia sân đấu, Gijon lại đang đem đến sự thất vọng, nhất là khi họ được chơi tại sân nhà El Molinón. Cụ thể 6/8 trận trước đó chơi trên thánh địa của mình, Gijon đều phải nếm mùi thất bại. Nhìn rộng ra cả giải đấu, Rojiblancos chỉ có thể thắng 8/20 trận sân nhà. Ngoài ra xét đến tổng thể, đội bóng này có đến 7/8 trận gần nhất không thắng.

Cuối cùng tại thị trường Châu Á, Gijon cũng không còn nhận được sự tin tưởng đến từ giới đầu tư. 4/6 trận mới nhất đội bóng này góp mặt đều gục ngã trước thách thức handicap. Trong khi đó Las Palmas lại thắng 3/4 tỷ lệ Châu Á gần nhất. Ngoài ra Las Palmas còn vượt qua ải handicap trong 5/6 trận sân khách. Chấp 3/4 bàn trận tới, Las Palmas sẽ tiếp tục thắng handicap.

Đừng quên theo dõi thêm kèo bóng đá Pháp và các giải VĐQG khác được chúng tôi cập nhật nhanh nhất, liên tục 24/7.

Đội hình dự kiến

  • Sporting Gijon: Ivan Cuellar Sacristan, Guillermo Rosas Alonso, Juan Berrocal, Borja Lopez Menendez, Vasyl Kravets, Pedro Diaz Fanjul, Jose Gragera Amado, Aitor Garcia Flores, Fran Villalba, Jose Rodriguez, Uros Durdevic
  • Las Palmas: Alvaro Vallesa, Sergi Cardona Bermudez, Raul Navas, Eric Curbelo, Alvaro Lemos, Alberto Moleiro, Omenuke Mfulu, Jonathan Viera Ramos, Kirian Rodriguez Concepcion, Jese Rodriguez Ruiz, Armando Sadiku

Thông tin bên lề 

  • 10 trận đối đầu trong quá khứ, Sporting de Gijon thắng 4 trận, hòa 1 trận, thua 5 trận; tỷ lệ thắng của đội nhà là 40%
  • 10 trận gần đây, Sporting de Gijon thắng 2 trận, hòa 5 trận, thua 3 trận; Tỷ lệ thắng 20%
  • 10 trận gần đây, Las Palmas thắng 8 trận, hòa 2 trận, thua 0 trận; Tỷ lệ thắng 80%

Nhận định tỷ số Gijon vs Las Palmas

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ kèo bóng đá Tây Ban Nha: 0-1

"Thông tin phân tích và nhận định được cung cấp ở đây chỉ để tham khảo. Trước khi quyết định, bạn nên suy nghĩ kỹ. Để cập nhật thông tin thể thao hàng ngày, hãy truy cập vào trang web của chúng tôi."