Nhận định Bragantino vs Goias – 07h30 01/06, Cúp QG Brazil

Nhận định Bragantino vs Goias ngày 01/06 lúc 07h30. Dự đoán tỷ số trận Bragantino vs Goias thuộc giải Cúp QG Brazil từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định Bragantino vs Goias

Khá đáng tiếc cho Bragantino khi phải dừng chân tại Giải Vô địch các Câu lạc bộ Nam Mỹ mùa giải vừa qua. Tuy nhiên tại Cúp bóng đá quốc nội, họ đang có được một bước tiến khá tốt. Cụ thể, Bragantino đã có một chiến thắng cả về chuyên môn và keo bong da trước Goias tại trận đi vòng 1/16 Cúp bóng đá Brasil. Đây là tiền đề rất có lợi để họ tự tin bước vào trận lượt về sắp tới.

Nhận định Bragantino vs Goias – 07h30 01/06, Cúp QG Brazil

Bên kia chiến tuyến, đoàn quân của Mauricio Barbieri lại đang thi đấu thất vọng, khi mà trong 5 trận đấu gần nhất, họ chỉ có thể giành được 1 chiến thắng ít ỏi trước đối thủ. Chưa kể , Bragantino thường xuyên không có được kết quả tốt mỗi khi phải làm khách trên sân nhà Goias . Vậy nên ở chuyến đi tới, Bragantino cần phải nỗ lực rất nhiều nếu không muốn mất trắng 3 điểm.

Ở trận lượt đi, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Goias vẫn phải nhận về thất bại khó nuốt trôi với ket qua bong da 1-2 trước Bragantino. Có được bàn thắng dẫn trước từ rất sớm nhưng Goias liên tục để đối phương ép sân và để thủng lưới liên tiếp 2 bàn sau đó. Không còn điểm tựa sân nhà ở lượt về này, khả năng chiến thắng của Goias là rất mỏng manh.

Đối đầu Bragantino vs Goias

Khi mà thành tích đối đầu đang có phần nghiêng về phía đội khách Goias với 4 chiến thắng và hoà 3 trận ở 10 lần gặp nhau gần đây. Cùng với lợi thế sân nhà và sự chuẩn bị kỹ lưỡng Bragantino SP sẽ có được chiến thắng và san bằng khoảng cách sau trận đấu này.

Đội hình dự kiến Bragantino vs Goias

Bragantino SP: Cleiton Schwengber, Jose Hurtado, Kevin Lomonaco, Natan Bernardo De Souza, Luan Candido, Jadson Meemyas De Oliveira Da Silva, Eric Dos Santos Rodrigues, Artur Victor Guimaraes, Bruno Conceicao Praxedes, Helio Junio, Jan Carlos Hurtado Anchico.

Goias: Tadeu Antonio Ferreira, Danilo Carvalho Barcelos, Caetano, Reynaldo, Sidimar Fernando Cigolini, Jackson Diego Ibraim Fagundes, Belmonte Dada, Caio Vinicius da Conceicao, Elvis Vieira Araujo, Luis Dialisson de Souza Alves, Apodi, Nicolas.

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: Bragantino 2-0 Goias

"Thông tin phân tích và nhận định được cung cấp ở đây chỉ để tham khảo. Trước khi quyết định, bạn nên suy nghĩ kỹ. Để cập nhật thông tin thể thao hàng ngày, hãy truy cập vào trang web của chúng tôi."