Nhận định trận đấu MU vs Liverpool (2h00 ngày 23/8)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá MU vs Liverpool vào lúc 2h00 ngày 23/8, giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định trận đấu MU vs Liverpool (2h00 ngày 23/8)

Tỷ lệ MU vs Liverpool: 1:0

Tỷ lệ O/U: 3 1/4

Nhận định trận đấu MU vs Liverpool

Toàn thua 2 vòng mở màn, MU đã bị đẩy xuống vị trí cuối BXH Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu muộn vòng 3 đêm nay, Quỷ đỏ tiếp tục đối mặt thử thách khó khăn mang tên Liverpool. Mùa trước, trong 2 màn đụng độ Liverpool, MU đều thất bại, thậm chí để lọt lưới 9 lần và không thể ghi bàn. Sự chênh lệch giữa 2 đội ở thời điểm này là rất lớn.

Trong tình thế khó khăn hiện tại, rất khó để MU vực dậy tinh thần và lối chơi dù họ có ưu thế sân nhà ở trận đấu đêm nay. Điểm yếu của MU là hàng thủ quá tệ với 6 lần để lọt lưới qua 2 vòng đấu mở màn. Bên kia chiến tuyến, Liverpool cũng khởi đầu không tốt ở mùa giải này với 2 trận hòa trước các đối thủ dưới cơ. Dẫu vậy, với đẳng cấp vượt trội, thầy trò Klopp hoàn toàn có thể hướng tới chiến thắng đầu tiên.

Thông tin tỷ lệ bóng đá hôm nay

Phân tích phong độ

MU: 3 trận thắng, 2 trận hòa, 5 trận thua.

Liverpool: 4 trận thắng, 2 trận hòa, 4 trận thua.

Lịch sử đối đầu

Những màn chạm trán giữa MU vs Liverpool bao giờ cũng hết sức máu lửa. Tuy nhiên do sa sút, MU trong 5 lần chạm mặt gần nhất đã không có được thành tích tốt trước Liverpool, thua 3, hòa 1 và chỉ thắng 1. Lần gần nhất tiếp đón Liverpool trên sân nhà, MU đã để thua với tỷ số 0-5

Đội hình ra sân dự kiến MU vs Liverpool

MU: De Gea; Dalot, Varane, Martinez, Malacia; Fernandes, Fred, Eriksen; Sancho, Ronaldo, Rashford.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Elliott, Fabinho, Henderson; Salah, Firmino, Diaz.

Dự đoán tỷ số: MU 0-3 Liverpool

Giúp quý khán giả không bỏ lỡ những trận cầu hay, chúng tôi cung cấp lịch phát sóng bóng đá hôm nay nhanh chính xác nhất hiện nay.

"Thông tin phân tích và nhận định được cung cấp ở đây chỉ để tham khảo. Trước khi quyết định, bạn nên suy nghĩ kỹ. Để cập nhật thông tin thể thao hàng ngày, hãy truy cập vào trang web của chúng tôi."