Nhận định Dortmund vs Copenhagen, 23h45 ngày 6/9

Nhận định Dortmund vs Copenhagen, 23h45 ngày 6/9 – Cúp C1 châu Âu. Dự đoán kết quả Dortmund vs Copenhagen từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Dortmund vs Copenhagen

Bảng G còn có 2 đội bóng khác rất mạnh là Man City và Sevilla nên ở trận đấu sắp tới, đội khách Copenhagen càng phải nỗ lực để hướng tới việc có điểm nếu không muốn sớm phải đối mặt với việc bị loại. Ở thế chiếu dưới Copenhagen được dự đoán sẽ có một ngày thi đấu khó khăn. Có thể bạn quan tâm các chuyên gia dự đoán bóng đá đặt cược cho đội nào nhiều hơn

Trong 10 trận đấu gần đây nhất, đội khách có phong độ không thực sự quá xuất sắc khi giành 6 chiến thắng và thua đến 3 trận. Khả năng thi đấu xa nhà của Copenhagen cũng là điều cần chú ý khi 2 lần thi đấu xa nhà gần nhất họ đều không thắng, với 1 hòa và 1 thua

Nhận định Dortmund vs Copenhagen 6/9

Bên kia chiến tuyến, Dortmund đang thể hiện phong độ hủy diệt của mình tại Bundesliga. Sau 5 trận gần nhất, đội chủ nhà có tới 4 thắng lợi và 1 thất bại. Hàng công của Dortmund đang cho thấy sự nguy hiểm của mình khi ghi được tới 8 bàn thắng chỉ sau 5 trận gần nhất.

Thống kê chỉ ra rằng, hai câu lạc bộ chưa từng đối đầu nên trận đấu này sẽ đánh dấu mốc lịch sử cho họ, nhưng với lợi thế sân nhà và phong độ cao gần đây giới chuyên gia vẫn tự tin rằng Dortmund khả năng cao sẽ có cho mình 1 chiến thắng trong trận đấu này.

Lịch sử đối đầu Dortmund vs Copenhagen

Dortmund toàn thắng trong 2 lần đối đầu trực tiếp gần nhất với Copenhagen

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Dortmund Vs Copenhagen

  • Dortmund4 thắng 1 thua  trong 5 trận đấu gần nhất
  • Copenhagen3 thắng 2 thua trong 5 trận đấu gần nhất

Đội Hình Dự Kiến Trận Đấu Dortmund Vs Copenhagen

  • Dortmund: Kobel, Meunier, Hummels, Schlotterbeck, Guerreir, Dahoud, Bellingham, Malen, Reus, Hazard, Modeste.
  • Copenhagen: Ryan; Diks, Denis Vavro, Jensen, Kristiansen; Lukas Lerager, Zeca, Falk Jensen; Claesson, Pep Biel, Haraldsson.

Dự đoán tỷ số bóng đá Dortmund vs Copenhagen: 2-0

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về la danh sách app live tream ngay trên webiste của chúng tôi nhé

"Thông tin phân tích và nhận định được cung cấp ở đây chỉ để tham khảo. Trước khi quyết định, bạn nên suy nghĩ kỹ. Để cập nhật thông tin thể thao hàng ngày, hãy truy cập vào trang web của chúng tôi."