Nhận định Copenhagen vs Man City, 23h45 ngày 11/10

Nhận định Copenhagen vs Man City, 23h45 ngày 11/10. Sẽ không bất ngờ nếu Man xanh có thêm 3 điểm để giành vé đi tiếp trước 2 lượt trận.

Nhận định Copenhagen vs Man City

Copenhagen vẫn chưa có sự phục vụ của Akinkunmi Amoo và Zeca do chấn thương. HLV Jacob Neestrup nhiều khả năng giữ nguyên đội hình từng thua tỷ số bóng đá hôm nay 0-5 trước Man City ở trận lượt đi. Đó là những con người tốt nhất của đội bóng Đan Mạch lúc này.

Trên BXH lúc này Copenhagen đã rơi xuống vị trí bét bảng, cùng có 1 điểm với Sevilla. Cơ hội để đội chủ nhà cạnh tranh tấm vé vào vòng knock-out là không thực sự khả thi khi Man City quá mạnh và Dortmund cũng được đánh giá rất cao để tiếp bước đội bóng thành Manchester giành vé đi tiếp.

nhan-dinh-copenhagen-vs-man-city-23h45-ngay-11-10
Nhận định Copenhagen vs Man City, 23h45 ngày 11/10

Trong trận đấu lượt đi, Man City đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Copenhaghen, trong đó, họ đã ghi tới 3 bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

Vào cuối tuần này, Man City sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là khó khăn trên sân của Liverpool, đội đang rất khát điểm để cải thiện vị trí thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh. Nhiều khả năng Pep sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất trước Copenhagen. Theo đó, Kevin de Bruyne hay Phil Foden sẽ tiếp tục được giữ sức, nhưng Erling Haaland nhiều khả năng sẽ tiếp tục ra sân ngay từ đầu.

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Copenhagen vs Man City ở mức 3.5 bàn. Theo thống kê, các chân sút Man City đã xé lưới đối phương 15 lần ở 3 trận vừa qua, tức bình quân mỗi trận ghi 5 bàn. Ở lượt đi, Man xanh cũng ghi 5 bàn vào lưới Copenhagen.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Man City chấp 0:2 1/4 thời điểm đầu và đã sớm được đẩy lên thành 0:2 1/2. Điều này cho thấy các nhà đầu tư đang đánh giá tương đối cao khả năng vượt kèo thành công của The Citizens. Qua đó NHM cũng có thể tham khảo thêm về kết quả bóng đá World Cup được cập nhật rất chính xác.

Đội hình dự kiến Copenhagen vs Man City

Copenhagen: Grabara; Diks, Vavro, Khocholava, Kristiansen; Stamenic, Lerager, Claesson; Johannesson, Karamoko, Daramy

Man City: Ederson; Cancelo, Laporte, Ake, Gomez; Silva, Gundogan, Mahrez; Grealish, Alvarez, Foden

Dự đoán tỷ số Copenhagen 0-4 Man City

"Thông tin phân tích và nhận định được cung cấp ở đây chỉ để tham khảo. Trước khi quyết định, bạn nên suy nghĩ kỹ. Để cập nhật thông tin thể thao hàng ngày, hãy truy cập vào trang web của chúng tôi."