Galaxy S10 Lite sẽ sử dụng thiết kế màn hình Infinity-O phẳng

Congngheaz.org– Trước đây, Samsung đã từng phát hành phiên bản Lite (phiên bản rút gọn) từ những dòng cao cấp. Nhưng trong năm 2019, Galaxy S10 Lite có khả năng là thiết bị đầu tiên với hiệu năng tương tự như những phiên bản khác của dòng Galaxy S10 nhưng giá bán lại phải chăng hơn.

Sẽ có hai loại màn hình vô cực mới được sử dụng cho các thiết bị tầm trung và bình dân. Trong khi đó, các thiết bị flagship đầu bảng sẽ sử dụng màn hình vô cực Infinity-O mới với phần viền hình tròn nằm ở góc trên cùng bên trái để đặt camera trước.

 Galaxy S10 Lite sẽ sử dụng thiết kế màn hình Infinity-O phẳng

Trước đó như tin công nghệ cho hay, Samsung đã tiết lộ về công nghệ đặt camera dưới màn hình, tuy nhiên do hạn chế về công nghệ, thiết kế này có thể sẽ chỉ ra mắt vào năm 2020 trên Galaxy S11.

Mặc dù Samsung đã tiết lộ hai màn hình Infinity-V và Infinity-U nhưng có vẻ nó sẽ được áp dụng cho các thiết bị tầm trung và giá rẻ. Trong khi đó, sản phẩm cao cấp sắp tới của Samsung có thể sử dụng bảng điều khiển Infinity-O mới nhờ góc cắt nhỏ ở góc trên cùng bên trái nhằm đặt camera trước.

Điều này chắc chắn khiến nhiều người cảm thấy thất vọng khi mà trước đó nhiều nguồn tin cho biết Samsung đang tìm cách đưa máy ảnh ẩn phía dưới màn hình cho điện thoại cao cấp sắp tới. Có lẽ mọi thứ xuất phát từ tình hình công nghệ hiện tại.

Nhìn chung khái niệm camera ẩn dưới màn hình còn khá mới và quá trình sản xuất vẫn chưa hoàn thiện. Vì vậy người tiêu dùng có thể mong chờ thiết kế này sẽ xảy ra vào năm 2020, thời điểm Galaxy S11 ra mắt.

Về phần mặt trước, Galaxy S10 Lite sẽ ra mắt với màn hình Infinity-O phẳng. Cùng với đó, smartphone sẽ có một bộ một khung kim loại chắc chắn, cảm biến vân tay ở mặt trước và camera kép sau đặt theo chiều ngang. Trước đây những tin đồn cho rằng phiên bản này chỉ sử dụng một camera đơn ở phía sau mà thôi.

Dự kiến, Samsung ​​sẽ công bố Galaxy S10 Lite vào cuối tháng 2 tại MWC 2019 cùng với Galaxy S10 và S10+. Thiết bị này có thể sẽ được công bố vào tháng 3 và giá bán sẽ đâu đó nằm giữa khoảng 650 – 750 USD (15.1 -17.4 triệu).