Tử vi tuần mới 21/9 – 27/9 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu và Sư Tử

Tử vi tuần mới 21/9 – 27/9 cho thấy những chuyển biến sắp xảy ra với các cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử trong tuần mới. Cụ thể, trong tuần này ai gặp hên xui? Cùng congngheaz khám phá ngay sau đây.

Tử vi tuần mới 21/9 – 27/9 của cung Bạch Dương

Tử vi tuần mới 21/9 - 27/9 của cung Bạch Dương
Tử vi tuần mới 21/9 – 27/9 của cung Bạch Dương

Bạch Dương không gặp bất cứ khó khăn trong công việc cũng như chuyện tình cảm, thậm chí còn có yếu tố tích cực khiến bạn càng có niềm tin hơn vào cuộc sống. Với suy nghĩ lạc quan này, bạn sẽ thấy mọi thứ tự nhiên trở nên dễ dàng.

Công việc tiến triển thuận lợi, chòm sao này đạt được thành tích khả quan nên được cấp trên khen thưởng. Từ đó thu nhập cũng có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt. Người theo nghiệp kinh doanh nếu muốn mở rộng quy mô hay tham gia vào dự án mới thì nên tiến hành ngay, chớ nên do dự mà để lỡ mất cơ hội. Nhất là khi nằm mơ thấy ăn cá, nên giải mã để được mách bảo những cơ hội phát tài.

Cung Kim Ngưu

Tử vi tuần mới 21/9 – 27/9 cho thấy công việc của Kim Ngưu diễn ra tốt đẹp. Bạn luôn cố gắng, nỗ lực làm việc với tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt huyết, đam mê nên được lãnh đạo trọng dụng. Tạo cơ hội phát triển và giao cho những nhiệm vụ phù hợp với năng lực của mình.

Nhờ thế mà nguồn thu nhập của bạn rất đáng ngưỡng mộ, càng đạt được nhiều thành tựu thì tài chính cũng được cải thiện. Bên cạnh đó, bạn có cơ hội kiếm thêm tiền từ nghề tay trái. Nếu biết quản lý và đầu tư thì tiền bạc sẽ sinh sôi nảy nở nhiều hơn. Thậm chí có thể tích lũy được một khoản kha khá. Nếu có giấc mơ thấy bị truy sát thì chúc mừng bạn đây là điềm báo đặc biệt mà vũ trụ gửi cho bạn.

Cung Song Tử

Song Tử có một tuần không được thuận lợi cho lắm, cả phương diện công việc và tình cảm. Chủ yếu là vì thái độ không đủ chân thành và tập trung của bạn. Bạn cả thèm chóng chán, có khi vừa mới mặn nồng mà lúc sau đã lại nguội lạnh như chưa từng có gì. Có lẽ bạn chưa đủ nghiêm túc trong mối quan hệ này.

Công việc cũng gặp nhiều trở ngại vì thái độ khá thờ ơ, thiếu tập trung và hết mình vào nhiệm vụ được giao. Bạn có nhiều ý tưởng nhưng hoàn toàn không phù hợp với thực tiễn khiến cấp trên cảm thấy bạn làm việc quá qua loa và thiếu tinh thần trách nhiệm. Bạn nên xem xét lại bản thân mình để thay đổi.